Thứ sáu, Tháng mười 18, 2024
No menu items!
HomeCác loại sữaMáy làm sữa hạt Tefal với khả năng chế biến nhiều món...

Máy làm sữa hạt Tefal với khả năng chế biến nhiều món ăn

Để thành phẩm sữa hạt được thơm ngon chuẩn vị thì luôn cần đến sự hỗ trợ của một loại máy làm sữa hạt tốt. Vì thế, hôm nay mình sẽ đem đến bạn những thông tin cực hữu ích về máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 siêu nhuyễn mịn để bạn có được những lựa chọn tốt nhất nhé!

Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 là gì?

Tefal là một thương hiệu chuyên về sản xuất đồ gia dụng và nổi tiếng hàng đầu ở Pháp. Tại Việt Nam, các sản phẩm của hãng này cũng được người dùng sử dụng rất phổ biến bởi những tính năng, công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Trong đó, máy làm sữa hạt BL967B66 là một trong những loại máy làm sữa hạt được ưa chuộng nhất.

Có thể bạn muốn xem thêm:

Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 là gì?
Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 là gì?

Chiếc máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 được tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau giúp bạn có thể chế biến các món bổ dưỡng như sữa đậu nành, sữa ngô, súp hay kem. Cùng với đó máy cũng sở hữu động cơ vô cùng mạnh mẽ với số vòng quay lên đến 35.000 vòng/phút nên dễ dàng xay nhuyễn các thực phẩm một cách nhanh chóng.

Dựa vào những đặc điểm tiêu biểu trên thì máy xay sữa hạt Tefal BL967B66 luôn xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời cho những chị em nội trợ đấy nhé!

Chức năng của máy làm sữa hạt Tefal BL967B66

Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 được hãng tích hợp đến 12 chức năng đã được cài đặt sẵn trong máy để bạn có thể dễ dàng chế biến các món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà không tốn quá nhiều thời gian.

Các chức năng phổ biến và được sử dụng thông dụng trong máy như làm sữa đậu nành, sữa bắp, súp nóng, trà thảo mộc, sinh tố, sữa lắc, kem hay xay đá. Ngoài ra, loại máy này còn có thức ăn pha trộn thủ công cũng như giúp những chị em nội trợ pha trộn, xay nhồi các loại nguyên liệu nhanh chóng và hòa quyện hoàn toàn.

Với tất cả những tính năng vượt trội và tiêu biểu trên sẽ giúp chúng ta chuẩn bị các món ăn, đồ uống thuận tiện hơn và phục vụ tốt cho nhu cầu hàng ngày trong các bữa ăn của gia đình.

Đặc biệt, máy còn có 2 chức năng rửa nhanh và rửa sâu tự động để bạn có thể vệ sinh cối xay dễ dàng cũng như tiết kiệm thời gian làm sạch nên cực kì phù hợp với những người bận rộn, không có quá nhiều thời gian dành cho việc nấu nướng.

Cách sử dụng máy làm sữa hạt BL967B66 để làm sữa hạt

Cách sử dụng máy làm sữa hạt BL967B66 để làm sữa hạt
Cách sử dụng máy làm sữa hạt BL967B66 để làm sữa hạt

Cách sử dụng máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 để làm sữa hạt khá nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay ly sữa hạt béo ngậy và cực kì bổ dưỡng.

Đầu tiên, bạn sẽ đặt máy lên một mặt phẳng để quá trình chế biến được diễn ra thuận tiện hơn. Sau đó sẽ cắm điện vào máy rồi cho từ từ các nguyên liệu làm sữa hạt vào như đậu xanh, hạt óc chó, bắp,…

Kế đó sẽ thêm vào một lượng nước vừa đủ và phù hợp với hướng dẫn sử dụng của máy rồi chọn thời gian, chế độ phù hợp để máy bắt đầu làm sữa.

Cuối cùng là bạn chỉ cần ngồi đợi máy xay xong, rót ra ly và thưởng thức ngay ly thức uống thơm ngon vừa nhanh chóng vừa đảm bảo giữ trọn vẹn các chất dinh dưỡng có lợi.

Thành phẩm khi sử dụng máy làm sữa hạt Tefal BL967B66

Máy làm sữa hạt BL967B66 nhờ công nghệ Powelix và lưỡi dao 6 cánh bằng thép không gỉ cực kì sắc bén mà có thể dễ dàng xay nhuyễn các nguyên liệu và cho ra thành phẩm sữa hạt nhuyễn mịn thơm ngon, không hề lẫn cặn hay xơ.

Ngoài ra, sử dụng chất liệu lưỡi dao bằng thép không gỉ còn nhằm để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, không tiết các chất độc có hại vào thức ăn khi chế biến cũng như có thể giữ được trọn vẹn các chất dinh dưỡng.

Ưu điểm nổi bật của máy làm sữa hạt BL967B66

Ưu điểm nổi bật của máy làm sữa hạt BL967B66
Ưu điểm nổi bật của máy làm sữa hạt BL967B66

Có thể bạn quan tâm:

Dựa vào một số ưu điểm nổi bật sau đây đã giúp máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 luôn trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các gia đình khi có nhu cầu mua máy làm sữa hạt:

Nhờ vào tính năng vượt trội của máy nên ngay cả khi bạn làm sữa hạt từ các loại hạt có vỏ cứng như hạt óc chó hay đậu nành thì cũng không cần phải ngâm hạt trước đó.

Máy có thể xay nhuyễn mịn tất cả các loại hạt cứng mà không cần lọc lại như các loại máy làm sữa hạt thông thường.

Tefal BL967B66 có thiết kế gọn gàng, không cồng kềnh cùng với màu xám đen trung tính vừa thanh lịch, hiện đại vừa có thể bố trí nhiều nơi trong căn bếp hoặc để trên bàn ăn.

Với công suất xay mạnh mẽ 1000W – 3000W sẽ giúp bạn chế biến các loại thực phẩm nhanh chóng, thuận tiện và không tốn quá nhiều thời gian.

Cối xay được làm từ chất liệu thủy tinh chịu lực rất tốt nên bạn có thể dễ dàng xay hoặc nấu nhiều các nguyên liệu cùng một lúc và cũng dễ dàng vệ sinh cối.

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và bảo vệ thiết bị có thể sử dụng được trong thời gian lâu dài thì nhà sản xuất đã tích hợp vào máy tính năng chỉ bắt đầu hoạt động khi lắp cối vừa khít với thân máy.

Trên đây là những thông tin về máy làm sữa hạt Tefal mà mình muốn cung cấp cho các bạn, hay theo dõi tiếp những bài viết khác để có lựa chọn tốt nhất nhé.

Xem nhiều nhất